Album 10 mạng quảng cáo thay thế Google Adsense.

Mạng rao Alternative

Dưới đây là các mạng lưới quảng cáo thay thế hàng đầu mà bạn có thể sử dụng thay vì Google AdSense. Hãy dành thời gian của bạn và kiểm tra mỗi một trong số họ. Bạn nên tìm nhau mà sẽ làm việc tốt với các trang web của bạn.

1. Adster

AdsterraMainpage
Adsterra là một trong những mạng quảng cáo ngày càng tăng cao nhanh nhất và hiện đang phục vụ hơn 10 tỉ hiển thị quảng cáo nhắm mục tiêu địa lý mỗi tháng. Họ cung cấp các định dạng khác nhau phổ biến quảng cáo cho các trang web và các thiết bị di động: bật bên dưới, biểu ngữ tiêu chuẩn, pushups, kẽ, thanh trượt, và các liên kết trực tiếp.
Adsterra là một thay thế hoàn hảo cho AdSense cho các trang web mà có hơn 50K diện mỗi tháng. Họ làm việc với trang web từ tất cả các loại của các hốc và có một tỷ lệ lấp đầy quảng cáo tuyệt vời cho tất cả các nước.
Các nhà xuất bản có thể thưởng thức các khoản thanh toán lần bằng hai hàng tuần qua hệ thống thanh toán lớn, cũng như một người quản lý tài khoản cá nhân và thống kê thời gian cung cấp thông qua Adsterra API.

2. Media.Net

phương tiện truyền thông mạng
Media.Net cung cấp cho bạn truy cập độc quyền cho Bing mạng Yahoo. Họ là một trong những mạng quảng cáo theo ngữ cảnh lớn nhất thế giới và tự hào nhiều nhà xuất bản hàng đầu như Forbes, ELLE, Reuters, và Good Housekeeping.
Media.Net cung cấp các nhà xuất bản nhiều phong cách quảng cáo. Do lưu ý tuy nhiên đó họ chỉ cho phép một trong mỗi loại quảng cáo xuất hiện trên một trang.
Các kiểu quảng cáo chính có sẵn là các quảng cáo nội dung. Đây là những khối quảng cáo theo ngữ cảnh mà có sẵn trong các kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn.
Các loại quảng cáo tiếp theo có sẵn là các quảng cáo nhắm mục tiêu tìm kiếm.Những xuất hiện theo cùng một cách như quảng cáo theo ngữ cảnh, nhưng chỉ được hiển thị để tìm kiếm giao thông công cụ.
Media.Net cũng cung cấp thanh web và quảng cáo di động để các nhà xuất bản của nó.
Tôi cảm thấy rằng đây là sự thay thế AdSense gần nhất hiện nay. Nhưng, ý thức được rằng họ được biết đến với đình chỉ tài khoản và không nêu rõ lý do. Vì vậy, nếu bạn sử dụng chúng, đọc tất cả các quy tắc và cẩn thận làm theo họ.
Có thể rào cản: Media.Net cần phải phê duyệt từng trang web mà bạn muốn đặt quảng cáo trên. Và họ là một chút chặt chẽ trên các trang web những gì họ chấp thuận.

3. Chitika

chitika
Chitika là mạng quảng cáo trực tuyến với hơn 350.000 nhà xuất bản. Họ phục vụ hơn bốn tỷ quảng cáo nhắm mục tiêu mỗi tháng. Chitika có một số đối tác quảng cáo hàng đầu cấp như Yahoo !, SuperMedia và HomeAdvisor.
Kể từ khi quảng cáo Chitika đang search nhắm mục tiêu, họ làm việc tốt nhất với các trang web có được hầu hết các lưu lượng của họ từ các công cụ tìm kiếm. Khách thăm đó đến trang web của bạn bằng các kênh khác được hiển thị quảng cáo chung chung một cách lỏng lẻo dựa trên tiêu đề và từ khóa của trang web của bạn. Nếu phần lớn lưu lượng của bạn là từ các liên kết hoặc loại-in bạn có thể muốn xem xét lựa chọn thay thế AdSense khác.
Chúng tôi cho phép bạn sử dụng quảng cáo thay thế mà bạn có thể hiển thị cho khách không hữu cơ của bạn để làm cho tốt hơn sử dụng không gian quảng cáo của trang web của bạn.
thanh toán xuất bản có sẵn bằng PayPal bắt đầu với một tối thiểu $ 10.
Chitika là một trong số ít các mạng quảng cáo rằng có một chương trình liên kết. Điều này có thể mang lại một nguồn thu nhập thêm cho bạn.

4. Adversal

adversal
Adversal là một thay thế tuyệt vời đến với AdSense nếu trang web của bạn được hơn 50.000 lượt truy cập mỗi tháng. Họ có chấp thuận nhanh nhưng chắc chắn rằng trang web của bạn đáp ứng yêu cầu của họ trước khi bạn áp dụng được một nhà xuất bản.
Họ cung cấp kích thước biểu ngữ khác nhau và các loại để các nhà xuất bản.Pop-under và quảng cáo loại ministitial cũng có sẵn để sử dụng nhà xuất bản.
Hiện nay thanh toán tối thiểu của họ là $ 20. Một lựa chọn PayPal có sẵn.
Adversal cũng là một trong số ít các mạng quảng cáo rằng có một chương trình liên kết.
Xin lưu ý rằng Adversal sẽ từ chối bất kỳ trang web mà không nhận được ít nhất 50.000 lượt truy cập mỗi tháng.

5. Infolinks

Infolinks
mạng quảng cáo Infolinks hiện đang phục vụ quảng cáo nhắm mục tiêu trên hơn 125.000 trang web. Họ làm việc tốt nhất trên các trang web có chứa một lượng lớn các nội dung dựa trên văn bản.
chỉ số Infolinks các trang của bạn để xác định những quảng cáo tốt nhất để hiển thị. Một số loại quảng cáo có sẵn để các nhà xuất bản để sử dụng trên trang web của họ.
Các loại quảng cáo chính Infolinks cung cấp là các liên kết quảng cáo trong văn bản của họ. từ được lựa chọn trên trang của bạn được lựa chọn và gạch chân hoặc rải rác hoặc đôi gạch chân. Khi một cuộn người truy cập qua một trong các từ, một bật lên có chứa quảng cáo có liên quan đến các từ xuất hiện.
Các quảng cáo có thể xuất hiện một ít spam và có được một chút khó chịu khi bạn vô tình di chuyển con trỏ chuột của bạn trên một liên kết. Chúng tôi cho phép bạn hạn chế số lượng trên một trang mặc dù.
Họ cũng có một khối quảng cáo được gọi là thẻ có liên quan. Đây là rất tương tự như trong cái nhìn sang AdSense khối liên kết ngang.
Một khối quảng cáo từ khóa mây có sẵn để sử dụng của bạn nếu bạn cảm thấy nó có thể phù hợp để bố trí trang web của bạn.
Infolinks có một widget tìm kiếm mà ngồi ở dưới cùng của màn hình và khi một người truy cập di chuyển con trỏ qua thanh của nó, nó trượt lên để hiển thị nội dung của nó.
Infolinks sẽ không chấp nhận một trang web nếu họ cảm thấy nó là mỏng trên nội dung.

6. Clicksor

Clicksor
Clicksor cung cấp các nhà xuất bản nhiều định dạng quảng cáo bao gồm văn bản có thể click và banner quảng cáo theo ngữ cảnh nhắm mục tiêu để sử dụng trên trang web của họ.
Tất cả quảng cáo được hiển thị cho khách truy cập trang web của bạn là bối cảnh nhạy cảm. Bằng cách này, truy cập trang web của bạn thấy quảng cáo rằng họ sẽ có nhiều khả năng nhấp chuột.
Họ cung cấp Payouts hàng tuần qua PayPal hoặc kiểm tra. Ngưỡng thanh toán tối thiểu hiện nay là $ 50.
Clicksor cũng cung cấp một chương trình liên kết trả tiền hoa hồng 10%.
Nên biết trước: Họ đang nhận được kén chọn hơn trên các trang web mà họ chấp nhận và được từ chối rất nhiều các trang web không có trụ sở tại Mỹ, Canada hoặc Anh.

7. RevenueHits

hits doanh thu
RevenueHits là một mạng lưới quảng cáo khá mới và có vẻ rất hứa hẹn. Họ cung cấp một lượng lớn các loại quảng cáo bao gồm banner, pop-under, thanh trượt, đầu và biểu ngữ kiểu chân trang, nút bấm, và trung gian.
Họ cung cấp cả hai ngữ cảnh và quảng cáo địa lý mục tiêu. Họ là một mạng dựa trên hiệu quả (CPA), không phải là một mạng CPC hoặc CPM. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rằng bạn được trả tiền khi một người truy cập vào trang web của bạn có những hành động cụ thể thay vì được trả tiền khi họ nhấp vào quảng cáo.
RevenueHits cung cấp thanh toán qua dây, PayPal và Payoneer. Thanh toán tối thiểu hiện nay là $ 50.
Chúng tôi không cho phép quảng cáo được đặt trên các trang không chứa nội dung.

8. BidVertiser

bidvertizer
BidVertiser trả tiền cho bạn trên cả nhấp chuột và chuyển đổi. Điều này có thể giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn từ các trang web của bạn.
Quảng cáo văn bản, quảng cáo banner, quảng cáo di động và quảng cáo trượt có sẵn.
Họ cung cấp các nhà xuất bản một công cụ tạo quảng cáo point-and-click giúp bạn tùy chỉnh các quảng cáo để phù hợp với giao diện của trang web của bạn.
Họ trả tiền hàng tháng bằng séc, dây hoặc PayPal. Thanh toán tối thiểu hiện nay là chỉ có $ 10 nếu bạn chọn nhận thanh toán thông qua PayPal.
Một nhược điểm để BidVertiser là họ sử dụng một hệ thống đấu thầu của nhà quảng cáo. Mỗi thầu của nhà quảng cáo đặt quảng cáo và những gì các trang web quảng cáo của họ xuất hiện trên. Vì vậy, nó có thể mất một thời gian cho các nhà quảng cáo để tìm trang web của bạn trong mạng BidVertiser và bắt đầu đấu thầu vào các điểm quảng cáo của bạn.

9. Intellilinks

Intellinks
Intellilinks cho phép bạn bán các liên kết văn bản đơn giản trên các trang web của bạn để quảng cáo cho một khoản phí hàng tháng. Các lưu lượng truy cập bạn có và bạn tốt hơn thứ hạng công cụ tìm kiếm, cao hơn, bạn có thể thiết lập chi phí hàng tháng của bạn.
Nếu bạn có một trang web được xếp hạng tốt và nhận được một số lượng tốt của lưu lượng, bạn sẽ muốn có một cái nhìn cận cảnh Intellilinks.
Để hội nhập, họ cung cấp một plugin WordPress hoặc kịch bản đó là dễ dàng để cài đặt. Plugin này hay kịch bản tự động hóa quá trình thêm các liên kết văn bản để trang web của bạn.
liên kết bán có thể được đặt bên trong nội dung và trên thanh bên là các liên kết liên quan.
truy cập trang web của bạn không cần phải bấm vào các liên kết để bạn có thể được thanh toán.
Thanh toán được thực hiện thông qua PayPal trên một cơ sở hàng tháng.
Một điều tiêu cực về Intellilinks là nó có thể mất nhiều thời gian cho các nhà quảng cáo để mua các liên kết trên trang web của bạn.

10 PopAds

popads
PopAds chuyên phân phối quảng cáo pop-under.
Họ cho rằng thu nhập trung bình của họ cho một trang web nhận được 1000 lượt người truy cập mỗi ngày là $ 4,00 một ngày.
Bạn có thể chọn giá thầu tối thiểu bạn sẽ chấp nhận từ các nhà quảng cáo cũng như thiết lập tần số mà các cửa sổ pop-under quảng cáo hiển thị cho người truy cập.
Một trong những tính năng tuyệt vời của PopAds là bạn có thể yêu cầu thanh toán của bạn bất cứ lúc nào doanh thu PopAds bạn muốn. Nếu bạn đang kiếm ít nhất là $ 5 một ngày, bạn thậm chí có thể làm cho các yêu cầu thanh toán trên một cơ sở hàng ngày.
#Nguồn: Sưu Tầm
Bạn, LÊ XUÂN MỸ và người khác

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU